top of page
Search

Ghế bập bênh mây giá bao nhiêu tiền

Ghế bập bênh mây từ lâu đã được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam, được làm từ chất liệu mây tre. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt mà sản phẩm này còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của người sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ghế bập bênh mây giá bao nhiêu tiền nhé!

Lợi ích khi sử dụng ghế bập bênh mây?

Lợi ích 1: Tính an toàn cao

Ghế này có tính an toàn cao vì khung của ghế được làm từ mây chắc chắn và kết hợp cùng những nan mây mềm mại, đan vào nhau một cách kiên cố. Chính vì vậy, chiếc ghế bập bênh mây vô cùng chắc chắn và có tính an toàn cao.






Lợi ích 2: Tạo thêm niềm vui cho các bé

Ghế bập bênh mây tạo nên nhiều niềm vui cho mọi người và thành viên trong gia đình. Những gia đình có trẻ nhỏ thì có thể cho các bé vui chơi. Ngoài ra, với bố mẹ thì sau ngày dài làm việc mệt mỏi thì người dùng có thể nằm trên thư giãn. Với người già có thể ngồi nghỉ ngơi, ngồi xem ti vi mà không bị đau mỏi.

Lợi ích 3: Trang trí không gian ấn tượng

Không chỉ mang đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn, ghế bập bênh mây còn là một món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong ngôi nhà của bạn. Với kiểu thiết kế mây tự nhiên, qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân, đan lát kết hợp tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian căn nhà của bạn.

Ghế bập bênh mây giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp ghế bập bênh với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá của ghế bập bênh mây cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố/

Ghế bập bênh có mức giá đắt hay rẻ đều phụ thuộc vào kiểu dáng và chất liệu, thương hiệu của nơi bạn mua. Ghế bập bênh mây có giá thành ở mức trung bình, rẻ hơn các loại ghế làm từ gỗ.




Trong các loại thì ghế bập bênh mây là loại được ưa thích trên thị trường. Vì sản phẩm có thiết kế đơn giản, độc đáo và bền. Hơn nữa, với tầm giá này, ghế bập bênh mây có nhiều ưu điểm của cả sản phẩm gỗ và nhựa.

Mức giá của ghế bập bênh mây dao động từ 2.000.000 đến 5.000.000. Bạn nên lựa chọn những nơi hoạt động cung cấp sản phẩm nội thất lâu năm trên thị trường, có uy tín. Nhu cầu của người dùng ngày càng tăng khiến cho nguồn cung cũng xuất hiện rất nhiều, nhưng không phải cửa hàng nào cũng có chất lượng đảm bảo. Để có thể mua được sản phẩm tốt và bền thì bạn cần cân nhắc thật kỹ các địa chỉ mua hàng.

Hy vọng bài viết “Ghế bập bênh mây giá bao nhiêu tiền” có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin về ghế bập bênh mây. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nội thất và cần tư vấn hỗ trợ. Bạn có thể liên hệ tới hotline của Furaka 02871 089 890 để được tư vấn cụ thể. Đến với Furaka bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm mà Furaka cung cấp.


2 views0 comments
bottom of page