top of page
Search

LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ LỠ BÀN ĂN THÔNG MINH KÉO DÀI

Bàn ăn thông minh kéo dài là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nhưng nhận được sự đón nhận từ đông đảo người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm về bàn ăn thông minh kéo dài. Sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ, cũng như tính năng ưu việt của mình đã giúp items này ghi điểm trong mắt người sử dụng. Cùng FURAKA khám phá những điểm đặc biệt của bộ bàn ăn thông minh kéo dài nhé!



Bàn ăn thông minh kéo dài và những câu chuyện chưa kể

Những gia đình Việt thường là những gia đình có đông người với nhiều thế hệ khác nhau. Bữa cơm gia đình chính là yếu tố quan trọng góp phần gìn giữ bản sắc, nét văn hóa, cũng như gắn bó tình cảm của mỗi thành viên trong gia đình. Để đáp ứng yêu cầu đó, những chiếc bàn ăn kéo dài là vật dụng không thể thiếu trong gia đình.



Tuy nhiên, không phải căn hộ nào cũng có đủ diện tích để chứa được những bộ bàn ghế lớn. Thấu hiểu điều đó, bàn ăn thông minh kéo dài ra đời giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo về diện tích.

Được tạo ra với cơ chế kéo dài và gấp gọn đa năng, linh hoạt, mẫu sản phẩm này đã mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng cũng như đảm bảo diện tích căn hộ.

Lý do không nên bỏ lỡ bàn ăn thông minh kéo dài

Quy cách vận hành hiện đại

Sở hữu ưu điểm nổi bật là giúp tiết kiệm tối đa diện tích, sản phẩm có thể dễ dàng kéo dài hoặc thu gọn chỉ với một thao tác dễ dàng. Những chiếc bàn ăn này có thể mở rộng đến 3 lần so với kích thước ban đầu, và đủ chỗ cho những bữa cơm từ 7 đến 10 người. Bên cạnh đó, khả năng gấp gọn giúp giải phóng tối đa diện tích khi không cần thiết.

Thiết kế đa dạng

Bộ bàn ăn thông minh kéo dài được thiết kế rất da dạng từ mẫu mã cho đến kích thước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, do được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, đá, kính cường lực,… mà bàn ăn thông minh sẽ đáp ứng yêu cầu của mọi phong cách thiết kế từ tối giản đến trang nhã, sang trọng.



Tính thẩm mỹ cao

Dòng nội thất thông minh thường sở hữu tính thẩm mĩ cao. Với màu sắc đa dạng, cấu tạo hiện đại sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Tích hợp nhiều tính năng khác nhau

Bên cạnh ưu điểm vượt trội về khả năng mở rộng hay thu hẹp diện tích thì những mẫu bàn ăn thông minh kéo dài còn được tích hợp nhiều tính năng phong phú như: Bàn ăn kết hợp bếp từ, bàn ăn nâng hạ thành bàn trà, bàn ăn gắn tường,…

Thông qua những chia sẻ về bộ bàn ăn thông minh kéo dài, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh tay liên hệ với FURAKA qua Hotline: 0933.179.719 để được tư vấn tận tình và sở hữu ngay những sản phẩm bàn ăn thông minh chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.



5 views0 comments
bottom of page