top of page
Search

Các mẫu bàn ghế gỗ Sồi sang trọng hiện đại

Trong những năm qua, việc sử dụng đồ gỗ đặc biệt là gỗ Sồi được phát triển mạnh mẽ nhờ vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Vậy gỗ Sồi có tốt không? Có nên sử dụng các mẫu bàn ghế gỗ Sồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!



Một số thông tin về gỗ Sồi

Gỗ Sồi là dòng gỗ được nhập khẩu trên thế giới. Loại gỗ này chiếm diện tích phần lớn trong các rừng phương Tây. Với tính chất gỗ cứng, phát triển tốt ở những vùng có khí hậu ôn đới. Và tìm được nhiều nhất ở lãnh thổ Mỹ.

Có 2 cách phân loại chính:

  • Phân theo khu vực trồng bao gồm: sồi Nga và sồi Mỹ.

  • Phân theo màu sắc của gỗ: Có 2 loại sồi Trắng và sồi Đỏ.

Bàn ghế gỗ Sồi có tốt không?

Với những đặc điểm xuất sắc, gỗ Sồi là chất liệu cực kỳ phù hợp cho việc làm bàn ghế phòng khách. Các sản phẩm bàn ghế được làm từ gỗ Sồi đều có đặc tính dẻo dai, bền chắc sẽ mang đến giá trị sử dụng lâu dài.



Tuổi thọ của bàn ghế được sử dụng từ 50 cho tới 60 năm có thể lên tới vài trăm năm. Ngoài ra, gỗ Sồi còn có thể chống trơn trượt tốt, cực kỳ dễ lau chùi các vết bẩn bám trên thành ghế và mặt bàn nhanh chóng. Chắc chắn bàn ghế gỗ Sồi là lựa chọn tốt cho những ai thích bàn ghế tự nhiên.

Ưu điểm của bàn ghế gỗ Sồi

Tính thẩm mỹ cao

Không phải tự nhiên gỗ Sồi được nhiều người sử dụng, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được nhiều người sử dụng để làm nội thất trong gia đình. Bàn ghế gỗ Sồi được sở hữu những đặc điểm ưu trội hơn hẳn so với các loại gỗ khác.

Vân gỗ của gỗ Sồi cực kỳ mượt mà tự nhiên giúp bộ bàn ghế phòng khách mang một nét đẹp riêng.



Độ bền cao

Những sản phẩm từ gỗ Sồi được gia công, tẩm sấy và chống mối mọt cực kỳ cẩn thận, đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài và cực kỳ thân thiện với môi trường. Ngoài ra, gỗ Sồi có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về độ bền của các sản phẩm làm từ gỗ Sồi.

Thiết kế đa dạng

Ngoài những ưu điểm như trên, các bàn ghế được làm từ gỗ Sồi được chạm khắc họa tiết hoa văn tinh xảo từ phong cách cổ điển sang trọng tới phong cách hiện đại đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp gỗ Sồi với đệm để tạo nên những bộ sofa gỗ Sồi đẹp và cực kỳ sang trọng.



Bàn ghế gỗ Sồi xứng đáng là mẫu bàn ghế phù hợp với nhiều gia đình. Bộ bàn ghế gỗ Sồi nâng tầm thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn, và tạo nên những phút giây thư giãn thoải mái tại không gian phòng khách của gia đình bạn.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, chế độ bảo hành hợp lý. Furaka.vn luôn tự hào cung cấp những sản phẩm nội thất có chất lượng tốt, giá cả phù hợp nhiều chương trình khuyến mãi tới tay khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để xem các mẫu ghế thư giãn phù hợp

Website: Furaka.vn

Địa chỉ: số 37 đường 13, Vạn Phúc City, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0933.179.719.


7 views0 comments
bottom of page