top of page
Search

Cách bày trí ghế thư giãn phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy

Với mức độ cuộc sống ngày càng tăng thì con người càng biết hưởng thụ cuộc sống, lựa chọn các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, xu hướng lựa chọn ghế thư giãn phòng ngủ ngày càng cao. Ghế thư giãn trong phòng ngủ không chỉ giúp không gian phòng ngủ của bạn luôn tươi mới mà còn giúp người sử dụng tận hưởng những phút giây thoải mái và êm ái. Nhưng để ở vị trí nào trong phòng ngủ là hợp lý? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách bày trí ghế thư giãn trong phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy.



Cách bày trí ghế thư giãn phòng ngủ phù hợp nhất

Đặt ghế thư giãn ở cuối giường

Khi đặt ghế thư giãn ở cuối giường sẽ mang lại một không gian đậm chất phương Tây, phong cách thiết kế phòng ngủ theo kiểu tân cổ điển hay cổ điển thường sẽ sử dụng ghế thư giãn ở vị trí này. Một chiếc ghế thư giãn được đặt ở cuối giường sẽ được sử dụng để đọc sách, giải trí, xem phim…

Đặt ghế thư giãn ở khu vực gần cửa sổ phòng ngủ

Các không gian phòng ngủ có cửa sổ rộng hay có cửa kính thì nên đặt một bộ ghế thư giãn phòng ngủ tại đó. Khu vực này là nơi thư giãn phù hợp để có thể đọc sách, uống trà hay ngồi tâm sự với người trong gia đình.


Đặt ghế thư giãn ở cửa sổ phòng ngủ


Bạn cũng có thể đặt 2 ghế thư giãn đối diện nhau cùng với 1 chiếc bàn nhỏ để có thể thư giãn và thắp nến vào buổi tối.

Khi thư giãn trong phòng ngủ cùng ghế thư giãn, sẽ tạo sự dễ chịu, nhẹ nhàng cho bản thân. Nhất là vào các buổi tối cuối tuần, bạn nằm dưới khung cửa sổ, ngắm không gian thành phố cùng với ánh trăng và thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng, bạn có thể giải tỏa toàn bộ những căng thẳng và mệt mỏi của bản thân sau một tuần làm việc vất vả.

Đặt ghế thư giãn vào góc phòng ngủ

Trong phòng ngủ, những góc không được sử dụng đến sẽ trở thành góc chết khiến cho căn phòng trở nên trống trải và thiếu thẩm mỹ. Vì vậy, việc đặt một chiếc ghế sofa để trang trí trong căn phòng sẽ giúp tận dụng các góc trở thành nơi giải trí và thư giãn tốt nhất.

Bạn có thể kết hợp ghế thư giãn cùng với giá sách sẽ tạo nên khu vực đọc sách ngay trong phòng ngủ rồi.

Đặt ghế thư giãn tại những khu vực trống

Ở phòng ngủ của bạn, có thể sẽ có nhiều khu vực trống trải mà bạn chưa suy nghĩ ra đặt gì vào đó, bạn có thể đặt một chiếc ghế thư giãn, kết cấu của phòng sẽ được thay đổi và trở nên đầy đặn hơn rất nhiều.

Nên mua ghế thư giãn ở đâu thành phố Hồ Chí Minh?

Hiện nay ghế thư giãn được bày bán khá nhiều tại Hồ Chí Minh. Tuy vậy, nhưng bạn cũng cần cẩn thận, không hẳn những bộ ghế đó sẽ đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như kiểu dáng bạn ưa thích.


Đặt ghế thư giãn trong phòng ngủ có nhiều lợi ích tuyệt vời


Bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ càng về thông tin, khi tìm hiểu các địa chỉ bán ghế thư giãn phòng ngủ trên thị trường. Vì hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bày bán những loại ghế thư giãn trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, cũng như không đủ tính an toàn cho người sử dụng.

Furaka.vn là địa chỉ được nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng. Sản phẩm tại Furaka đa dạng về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được cho bản thân mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Đặc biệt, Furaka có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, phục vụ khách hàng nhiệt tình, đem đến cho mọi khách hàng đến với Furaka trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là bài viết “Cách bày trí ghế thư giãn phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy”. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn ghế thư giãn tại đâu? Vậy bạn có thể liên hệ tới Furaka.vn để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hay tư vấn mua ghế thư giãn bạn có thể gọi điện hay liên hệ với chúng tôi:

Website: Furaka.vn

Địa chỉ: số 37 đường 13, Vạn Phúc City, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0933.179.719.







10 views0 comments
bottom of page