top of page
Search

3 địa chỉ nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam chất lượng

Nội thất là thứ không thể thiếu từ văn phòng tới nhà ở, bên cạnh kiến trúc thì nội thất cũng là yếu tố quan trọng giúp thiết kế nên một ngôi nhà đẹp. Việc chọn địa chỉ uy tín cũng là việc cực kỳ quan trọng, bởi đây là những vật dụng không chỉ cần đẹp mà còn phải bền đẹp cùng ngôi nhà. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 địa chỉ nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam chất lượng nhé!



Furaka - nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam

Với nhiều năm phát triển trong việc sản xuất và cung ứng nội thất trở thành một trong những thương hiệu uy tín của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Các mẫu nội thất của Furaka có chất liệu cao cấp, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mang phong cách hiện đại, tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho nội thất gia đình, nội thất văn phòng.



Furaka là đơn vị sản xuất và cung cấp, phân phối các sản phẩm đồ nội thất Việt Nam chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm tại nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam này luôn đảm bảo được nhiều tiêu chuẩn về chất lượng và giá cả phải chăng, chất liệu gỗ tự nhiên được nhiều thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm đã tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng độc đáo, nhiều nét riêng biệt mà chỉ có tại Furaka. Đặc biệt, khi khách hàng trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm nội thất tại Furaka sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành cực kỳ hấp dẫn cùng chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc.

Nội thất Hoàn Mỹ

Nội thất Hoàn Mỹ cung cấp những sản phẩm nội thất, là nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam có nhiều uy tín trên thị trường. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, nội thất Hoàn Mỹ cũng là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng.



Các sản phẩm nội thất của nội thất Hoàn Mỹ đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, bên cạnh đó thương hiệu nội thất này có mục hàng thanh lý, giúp khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm tốt với mức giá phù hợp.

Nội thất GOVI

GOVI chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, trong đó nhiều mẫu bàn làm việc, giường tủ có nhiều màu sắc kích thước đa dạng.



Tại GOVI cũng cực kỳ chú trọng đến khâu bảo hành hỗ trợ sản phẩm, tất cả các mẫu nội thất tại nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam này đều được bảo hành từ 1 năm, nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Lời kết

Trên đây là bài viết “3 địa chỉ nhà sản xuất đồ nội thất Việt Nam chất lượng”. Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm đồ nội thất chất lượng, bạn có thể liên hệ với Furaka.com qua hotline 0933.179.179 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.


3 views0 comments
bottom of page